Office 2010 – Hướng dẫn kích hoạt Office 2010

0
1649

Office 2010 là bộ công cụ văn phòng phiên bản 2010 gồm các ứng dụng như soạn thảo văn bản, tạo và chỉnh sửa bản tính, tạo bài thuyết trình … Ngoài ra còn các tính năng quản lý Email, hỗ trợ làm việc trực tuyến, chia sẻ và lưu file an toàn. Hiện nay mặc dù đã có bản Office mới nhất nhưng Office 2010 vẫn được người dùng tin tưởng và sử dụng.

Office 2010 Toolkit 2.0 là công cụ nổi tiếng dùng để kích hoạt tất cả các phiên bản Microsoft Office 2010, tích hợp cả công cụ gỡ bỏ hoàn toàn bộ Office đã cài trên máy tính.

Link download: ĐANG UPDATE

Toolkit

Hướng dẫn kích hoạt:

Bước 1: Cài đặt Office 2010

Bước 2: Giải nén file Toolkit vừa tải về và chạy Toolkit.exe

Bước 3: Nhấn vào EZ-Activator chương trình sẽ tự động chạy Active Office cho bạn ( Nếu thấy thông báo Windows Firewall thì chọn Allow access )

Lưu ý: Nếu bị báo các lỗi khác các bạn chỉ cần tắt chương trình diệt virus và chạy lại EZ-Activator

Key cài đặt Office dành cho các bạn:

  • BDD3G-XM7FB-BD2HM-YK63V-VQFDK
    2WRDW-MCFJ4-K3T24-R86BW-CV2VX
    6QFDX-PYH2G-PPYFD-C7RJM-BBKQ8
    HXJQ4-VT6T8-7YPRK-R2HQG-CYPPY

Chúc các bạn thành công nếu có vấn đề gì hãy để lại bình luận bên dưới mình sẽ hỗ trợ nhé?

Hãy cho chúng mình biết cảm nhận của bạn nhé
Chia sẻ

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Nhập bình luận của bạn
Nhận tên của bạn